Mô tả công việc

- Thực hiện các các công tác liên quan đến quản lý lao động và tiền lương; Tham gia xây dựng, đóng góp ý kiến, cải tiến các tài liệu, chính sách liên quan đến chế độ tiền lương, thang bậc lương, quản lý lao động..
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến người lao động (Thuế, BHXH,BHYT, BHTN...)
- Quản lý chi phí nhân sự của toàn Công ty.
- Thực hiện công tác hành chính chung của Phòng Nhân sự (Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ và dữ liệu trên máy vi tính; Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Giám đốc Nhân sự).
- Cập nhật kịp thời các văn bản pháp luật mới có liên quan đến quản lý nguồn nhân lực (luật lao động, chính sách tiền lương, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân...
- Các nhiệm vụ theo phân công của Giám đốc Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 03 năm trở nên tại vị trí chuyên viên C&B
- Ưu tiên ứng viên đã làm tại các công ty xây dựng/bất động sản.
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản tin học văn phòng .

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch nước ngoài
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt	Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
422 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quan Hệ Lao Động
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Nộp đơn